Tin tức mới

Bảo trì máy nước nóng lạnh giá rẻ chính hãng

Máy nước nóng lạnh là thiết bị tiện ích luôn luôn có mặt nhiều ở các công ty, trường học và các hộ gia đình … việc dùng nhiều ngày khó có thể tránh khỏi việc hỏng máy cho nên việc bảo trì máy nước nóng lạnh là việc rất cấp thiết giúp cho tuổi thọ của sản phẩm được bền hơn và chất lượng nước an toàn và đảm bảo hơn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Vậy sử dụng sản phẩm ra sao bảo trì máy nước nóng lạnh như nào và cần lưu ý những gì khi bảo trì máy nước nóng lạnh, mời các bạn theo dõi những thông tin sau biết đâu có thể giúp ích cho các bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm cây nước nóng lạnh.


Những lưu ý khi bảo trì sản phẩm:
Để đảm bảo bảo an toàn trước khi bảo trì bạn phải rút nguồn điện ra khỏi máy sau đó tháo bỏ bình nước đặt trên cây ra tiếp theo là xả toàn bộ nước hiện đang có trong bình nóng lạnh đảm bảo sao cho trong bình không còn nước nào để tiện cho viêc tiến hành vệ sinh, tháo từng bộ phận như hai vòi và đĩa chia nước, khay đựng nước xả sau đó vệ sinh toàn bộ bằng khăn sạch. Lưu ý nếu thấy trong bồn nước có các cặn vôi hóa tại các kẽ nhỏ các bạn có thể dùng cọ hay bàn chải vệ sinh chuyên dụng để làm sách chúng, tuyệt đối không sử dụng những vật sắc nhọn để cậy chúng vì làm như vậy gây ra chầy xước thành bồn, gây bắm bẩn trong lần sử dụng sau, sau đó dùng nước sạch rửa nhiều lần bồn nóng lạnh và làm kín miệng máy. Sau đó kiểm tra lại toàn bộ hệ thống dây điên xem có vị trí nào bị đứt hay bị hở không tránh tình trạng bị điện giật và chạm chập, kiểm tra giàn lạnh (dàn phía sau máy) đảm bảo không bị cong gập, bám bụi bám bẩn nhiều vì điều này ảnh hưởng trực tiếp khả năng làm lạnh của máy. Thân máy cũng phải được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo sản phẩm luôn được mới, không nên dùng những dung môi hóa chất để vệ sinh lau chùi vì điều nay ảnh hưởng đến phần thân vỏ và ảnh hưởng đến chính nước uống của bạn nếu như nhưng dung môi nay rơi vào. Cuối cùng sau khi vệ sinh gắn khay nước xả và các bộ phận khác vào mày tránh cắm điện sử dụng ngay, vì cây nước sử dụng công nghệ làm lạnh block nếu cắm ngay sẽ bị sock gas điều nay ảnh hưởng đến block den đến đến hỏng hóc, vì vậy sau khi bảo trì tốt nhất các bạn nên để 1-2h mới cắm điện để đảm bảo an toàn.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc bảo trì cây nước nóng lạnh và vệ sinh cây nước nóng lạnh cần thêm thông tin tư vấn gì về sản phẩm các bạn cứ Alo cho chúng tôi …. chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho các bạn.
Bảo trì máy nước nóng lạnh giá rẻ chính hãng Bảo trì máy nước nóng lạnh giá rẻ chính hãng Reviewed by Unknown on 18:42:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: