Tin tức mới

Mua máy nước uống nóng lạnh hiệu nào tốt?

Với xã hội ngày nay ngày càng thay đổi, cây nước nóng lạnh giữ một vai trò rất tất yếu, nhưng có nên mua cây nước nóng lạnh hay không? Nếu muốn mua thì mua máy nước uống nóng lạnh hiệu nào tốt? có được bền không , đảm bảo vệ sinh và, giá cả như nào? Mua máy nước uống nóng lạnh hiệu nào tốt ở đâu?.
Để lựa chọn được một sản phầm cây nước nóng lạnh loại tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Sau đây Siêu thị điện tử Megabuy xin chia sẻ một số kinh nghiệm và đặc điểm cần lưu ý khi chọn mua một cây nước nóng lạnh:
Trước tiên lựa chọn phương pháp làm lạnh: chip điện tử hoặc Block:
  • Loại làm lạnh bằng chíp điện tử là loại giá rẻ nhất có giá dao động từ 1 triệu 500 nghìn đồng đến tầm 2 triệu đồng, sản phẩm này khá nhỏ và nhẹ, có hình dáng thiết kế sang trọng và độ bền rất cao. Tuy nhiên, Cây nước nóng lạnh bằng chip điện có độ lạnh không sâu vào khoảng 15o C và nhiệt độ nóng không quá cao vào khoảng 80-85 o C, loại này có ngăn dưới bảo quản như 1 chiếc tủ lạnh mini. Phù hợp với gia đình, công sở có ít người.
  • Loại làm lạnh bằng Block (chạy bằng khí gas như tủ lạnh ): Loại này rất bền và làm lạnh sâu hơn là 5-10 o C, Với nhiệt độ làm nóng cao hơn lên đến 90 – 95 o C. Cây nước nóng lạnh bằng Block có 1 ngăn chứa đồ giúp bảo quản lạnh. Giá của loại cây nước này thường từ 2 triệu năm trăm ngàn đến hơn 5 triệu đồng
Về hình thức: Cây nước nóng lạnh có cả loại để bàn nhỏ gọn và loại đứng phù hợp với mọi không gian, thiết kế nội thất.
Tiêu chí để lựa chọn cây nước nóng lạnh hiệu Fujie?
Sự tiện dụng và đa dạng của cây nước làm nóng lạnh đã khiến sản phẩm này không còn quá xa lạ với người tiêu dùng . Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cây nước nóng lạnh nổi tiếng và uy tín như: Kangaroo, Daiwa,Fujie, Winix, Sunhouse… Tuy vậy, cây nước nóng lạnh hương hiệu Fujie được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản được nhiều khách hàng tin dùng với các ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng cây nước nóng lạnh khác:
  • Kiểu dáng đa dạng, hình thức bắt mắt, sang trọng, ngoài ra cây nước Fujie có rất nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn theo sở thích và kiểu trang trí nội thất trong gia đình.
  • Cây nước nóng lạnhFujie có giá bán tốt, phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng với nhiều phân cấp từ thấp tới cao
  • Cây nước Fujie làm lạnh bằng cả Chíp điện tử và Block.
  • Cây nước Fujie có thiết kế bắt mắt, hình thức đa dạng, mẫu mã phong phú, có cánh cửa tủ giúp bảo vệ cốc an toàn, với thiết kế khóa đóng vòi nóng đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, có khoang chứa đồ tiện lợi cho sử dụng.
Hiện nay siêu thị điện tử Megabuy là nhà nhập khẩu phân phối cung cấp độc quyền sản phẩm cây nước nóng lạnh Fujie toàn quốc với những chính sách về giá cả và chế độ bảo hành tốt nhất. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số
Model cây nước Fujie hot trên thị trường đang có bán tại siêu thị điện tử Megabuy.
Cây nước nóng lạnh cao cấp FujiE WDX5PC
Làm lạnh bằng Block, giá bán 2.850.000 VNĐ
Cây nước nóng lạnh Fujie BY1150
Làm lạnh bằng Block, giá bán 2.850.000 VNĐ
Cây nước nóng lạnh Fujie WD1011BWE
Lành lạnh bằng Chip điện tử. Giá bán 1.950.000 VNĐ
Để tìm mua máy nước nóng lạnh hiệu Fujie, các bạn hãy liên hệ theo thông tin:
Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số 104 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội
Mr Huy – Hotline: 0982.099.142



Mua máy nước uống nóng lạnh hiệu nào tốt? Mua máy nước uống nóng lạnh hiệu nào tốt? Reviewed by Unknown on 14:53:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: