Tin tức mới

Cây nước nóng lạnh có ngăn mát cao cấp chính hãng

Cây nước nóng lạnh trên thị trường bây giờ có hai loại : loại có ngăn mát và không có ngăn mát. Với nhu cầu sử dụng bây giờ được bán nhiều nhất là mẫu hàng cây nước nóng lạnh có ngăn mát. Một khoang chứa nước và một khoang làm lạnh bên dưới hay còn gọi là ngăn mát. Cây nước nóng lạnh có ngăn mát loại nào tốt? hãy cùng Megabuy tìm hiểu nhé.
Cây nước nóng lạnh hiện nay bao gồm 2 loại là cây nước nóng lạnh có ngăn mát và cây nước nóng lạnh thường. Cây nước nóng lạnh có ngăn mát là cây nước được thiết kế với 2 khoang chứa, bao gồm khoang phía trên là khoang chứa nước uống và khoang phía dưới là khoang làm mát. Cả 2 khoang đều được thiết kế với dung tích khá lớn để có thể chứa được lượng nước khá lớn cho nhu cầu sử dụng của những gia đình đông thành viên. Khoang có ngăn mát phía dưới được thiết kế với 02 tầng để bạn có thể để đồ riêng biệt như trái cây hay sữa mà không bị lẫn vào nhau. Sử dụng cây nước nóng lạnh có ngăn mát rất tiện lợi với những gia đình có trẻ nhỏ.
Dòng cây nước nóng lạnh có ngăn mát:


Cây nước nóng lạnh có ngăn mát FujiE WDBY300
– Kiểu dáng Hàn Quốc sang trọng đẹp mắt, cao cấp, chắc chắn hơn, ngăn chứa đồ giữ lạnh rộng hơn các model cây nước cùng loại trên thị trường.
– Màu trắng kết hợp viền bạc ánh kim trang nhã, công suất làm lạnh tốt hơn so với các dòng cây nước cùng loại trên thị trường.
Điện áp : 220-240V – 50/60Hz
-Công suất làm lạnh : 90W
-Công suất làm nóng : 550W
-Nhiệt độ nước lạnh : 2-10 độC
-Nhiệt độ nước nóng : 90-95 độC
-Thời gian làm nước lạnh : 2.0L/H
-Thời gian làm nước nóng : 5.0L/H
Công nghệ làm lạnh Block (máy nén môi chất lạnh R134a) làm lạnh sâu và bền.
Có ngăn bảo quản lạnh khử trùng : giữ mát hoa quả, rau củ thịt cá
Có khóa an toàn bên vòi nóng đối với trẻ em
Kích thước sản phẩm : 280x410x1153mm
Trọng lượng: 16kg
Bên cạnh cây nước nóng lạnh có ngăn mát còn có cây nước nóng lạnh thường, sử dụng phần khoang chứa nước riêng biệt mà không có phần khoang lạnh phía dưới. Với cây nước này, người dùng có ngăn chứa ly, cốc bên dưới gọn gàng, sạch sẽ chống bụi bẩn. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng ngăn mát phía dưới thì bạn có thể lựa chọn cây nước nóng lạnh thường này.

Cây nước nóng lạnh không có ngăn lạnh FujiE WDX5PC
Kiểu dáng mặt kính cong cá tính, sang trọng, có ngăn chứa đồ rộng hơn các model cây nước cùng loại trên thị trường.
Màu tím hồng kết hợp kết hợp họa tiết hoa văn tinh xảo đẹp mắt, công suất làm lạnh tốt hơn so với các dòng cây nước cùng loại trên thị trường.

Tag: 
Nguồn: http://megabuy.com.vn/cay-nuoc-nong-lanh-co-ngan-mat-cao-cap/
Cây nước nóng lạnh có ngăn mát cao cấp chính hãng Cây nước nóng lạnh có ngăn mát cao cấp chính hãng Reviewed by Unknown on 11:27:00 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Hay quá, mình chuyên cung cấp các loại máy xây dựng nhằm giúp người dùng dễ dàng hơn trong công trình thi công. Xem tại đây Máy chà tường

    Trả lờiXóa
  2. Máy đo khoảng cách laser được thiết kế với và xây dựng cẩn trọng để tăng tính hiệu quả. Tính chính xác đồng thời giảm được Ngân sách sản xuất và nhức đầu bởi vì những phương pháp toán học khác
    máy đo khoảng cách laser giá rẽ

    máy đo khoảng cách

    máy đo khoảng cách chính hãng

    Trả lờiXóa