Tin tức mới

Các mẫu cây nước nóng lạnh Fujie tốt nhất hiện đại nhất

Các mẫu cây nước nóng lạnh Fujie tốt nhất?
Do nhu cầu dùng của người tiêu dùng ngày càng tăng mạnh cho nên các hãng sản xuất đồ gia dụng liên tục tung ra thị trường các dòng cây nước nóng lạnh hoàn toàn mới ngoài tính năng chính là làm nóng, làm lạnh chúng còn được cải tiếng rất nhiều về kiểu dáng, thiết kế tiêu biểu phải kể đến cây nước nóng lạnh Fujie mang thương hiệu Fujie. Tuy xuất hiện tại Việt Nam thời gian chưa lâu nhưng dòng cây nước nóng lạnh mang thương hiệu Fujie với công nghệ sản xuất đến từ Nhật Bản luôn có sự đổi mới trong thiết kế, mẫu mã đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

                                                    Cây nước nóng lạnh Fujie 
Đặc biệt trong năm 2015 Fujie đã cho ra mắt thị trường Việt Nam các mẫu cây nước nóng lạnh có thiết kế rất đặc biệt kiểu dáng như một chiếc tủ lạnh tạo nên một luồng gió mới trên thị trường cây nước nóng lạnh ở Việt Nam được người tiêu dùng chào đón nhiệt tình. Khi sử dụng cây nước nóng lạnh Fujie có thiết kế kiểu dáng gần như một chiếc tủ lạnh sang trọng bạn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong gia đình và văn phòng của mình, ngoài chức năng chính là làm nóng lạnh nước uống ngay tức thì cho người sử dụng, với dòng cây nước kiểu dáng tủ lạnh này góp phần vào việc trang trí tạo không gian sang trọng cho nơi làm việc, ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó đối với cây nước nóng lạnh Fujie kiểu dáng tủ lạnh còn được thiết kế thêm khoang giữ thực phẩm ở phía dưới rất tiện dụng. Ngoài ra đối với dòng sản phẩm này ở bên vòi nóng Fujie còn thiết kế thêm một van khóa nước nóng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, điều này giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.
Một số mẫu cây nước nóng lạnh Fujie kiểu dáng tủ lạnh sang trọng quý vị có thể tham khảo các model bán chạy sau:
Cây nước nóng lạnh FujiE WD1500C có giá bán: 2,650,000 VNĐ. Sản phẩm có kiểu dáng hoàn toàn mới, hiện đại sang trọng và đột phá về mặt thiết kế có hoa văn tinh sảo kết hợp với mặt kính cường lực, sản phẩm có nắp bảo vệ ngăn bụi để giữ vệ sinh cho hệ thống vòi nước của sản phẩm. Cây nước nóng lạnh FujiE WD1500E đang được bán với giá 2,050,001 VNĐ cũng như dòng cây nước nóng lạnh FujiE WD1500C sản phẩm được thiết kế hiện đại sang trọng với đầy đủ các tính năng, thiết kế thông minh như hệ thống lọc bụi bẩn, khoang lạnh chứa đồ, khóa an toàn vòi nóng cho trẻ nhỏ, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng…Thương hiệu cây nước nóng lạnh FujiE đang được cung cấp chính hãng tại siêu thị điện tử Megabuy.

Tag: 
Nguồn: http://megabuy.com.vn/cac-mau-cay-nuoc-nong-lanh-fujie-tot-nhat/
Các mẫu cây nước nóng lạnh Fujie tốt nhất hiện đại nhất Các mẫu cây nước nóng lạnh Fujie tốt nhất hiện đại nhất Reviewed by Unknown on 18:43:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: