Tin tức mới

Máy uống nước nóng lạnh Media chính hãng

Máy uống nước nóng lạnh Media – Bạn muốn có ngay lập tức nước nóng để pha mì, café, hay 1 cốc nước lạnh giải nhiệt sau khi vừa vận động hay đi làm hoặc đi ra ngoài về  vào mùa nóng nực, nóng bức mà phải ngồi chờ làm lạnh nước thì thật khó chịu, Cây nước nóng lạnh sẽ là giải pháp tuyệt đối nhất trong lúc này.
máy uống nước nóng lạnh ngày nay đã là một vật quen thuộc trong  mỗi gia đình, văn phòng, cửa hàng. máy uống nước nóng lạnh được thiết kế gọn hợp thời trang với nhiều màu sắc phong phú làm tôn không gian. Thị trường máy uống nước nóng lạnh vô cùng đa dạng từ hàng lắp ráp trong nước đến những hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ đài loan, trung quốc, nhật bản, hàn quốc…..
Tập đoàn gia dụng Media – một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về đồ gia dụng vừa cho ra đời sản phẩm máy uống nước nóng lạnh media. Siêu thị Megabuy hôm nay sẽ giới thiệu một số mẫu máy uống nước nóng lạnh media đang bày bán trên thị trường hiện nay.
Hiện media có 3 model máy uống nước nóng lạnh đó là YL1209S-X; MYL8338-W, YL1241S đặc điểm chung của 3 mẫu máy uống nước nóng lạnh Media này đều làm lạnh bằng block nên nước có độ nóng lạnh rất sâu, sản phẩm có khóa an toàn trẻ em ở vòi nóng nên rất thích hợp dùng trong gia đình, nơi công cộng có nhiều trẻ em.
Máy uống nước nóng lạnh media YL1209S-X


Sản phẩm được thiết kế với 3 vòi nước : vòi nóng, vòi lạnh, vòi bình thường đặt biệt sản phẩm được thiết kế đối chống quá nhiệt cực an toàn, bầu đựng nước được làm  bằng thép không rỉ, an toàn, thân cây nước làm bằng nhựa thực phẩm cao cấp được bộ y tế cấp phép. Máy uống nước nóng lạnh media YL1209S-X đươc thiết kế khoang chứa cốc chén phía dưới rất tiện dụng. Sản phẩm thân thiện với môi trường do được dùng bằng gas R134A
Máy uống nước nóng lạnh media MYL8338-W
Cây nước MIDEA YL1241S được thiết kế phong cách, màu sắc trang nhã, kiểu dáng hiện đại, Cây nước MIDEA YL1241S đáp ứng nhanh gọn nhu cầu sử dụng. Bạn sẽ có cốc nước mong muốn trong khoảng thời gian rất ngắn.
Trên đây Megabuy đã giới thiệu cho các bạn  3 mẫu máy uống nước nóng lạnh media. 3 mẫu máy uống nước nóng lạnh media này đáp ứng được tiêu chí  giá hợp lý, chất lượng tốt. Chúng tôi còn có nhiều mẫu cây nước của nhiểu hãng khác nhau, nếu bạn cần một sản phẩm cây nước cao cấp hay bình dân hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn cho bạn.
Tag: 
Máy uống nước nóng lạnh Media chính hãng Máy uống nước nóng lạnh Media chính hãng Reviewed by Unknown on 16:11:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: