Tin tức mới

Máy nước uống nóng lạnh Thiên Hòa uy tín cao

Máy nước uống nóng lạnh Thiên Hòa – Điện máy thiên hòa  được lập ra từ năm 2001 đến bây giờ với kinh ngiệm hơn 15 năm hoạt động công ty đã có 7 khu mua sắm lớn và 8 khu bảo hành chăm sóc khách hàng. Với tích lũy về dày kinh ngiệm cùng với sự cố gắng của mình điện máy thiên hòa tiếp tục và luôn trở thành địa chỉ uy tín để mua sắm của rất nhiều cá nhân và tổ chức trên thị trường các tỉnh phía Nam.
Các ngành nghề kinh doanh của trung tâm điện máy và nội thất thiên hòa: Điện tử , điện lạnh , gia dụng , thiết bị văn phòng, kỹ thuật số, viễn thông thời trang, nội thất … với  các trung tâm có diện tích hơn 6000m2 và hơn 70.000 chủng loại sản phẩm, trong thời gian qua điện máy thiên hòa đã tạo được tiếng vang rất lớn trong thị trường nói chung và trong lĩnh vực điện máy nói riêng.
Nói đến điện máy thiên hòa là chúng ta phải nhắc đến máy nước uống nóng lạnh thien hoa vì đây được coi là dòng sản phẩm chủ đạo, là sản phẩm mũi nhọn của công ty trong thời gian qua. Công ty  đã mất rất nhiều thời gian  để tìm hiểu và nghiên cứu khi đưa ra thi trường các mẫu mã cây nước nước  và trên thực tế những điều đó đã được đền đáp sứng đáng bằng những dòng sản phẩm tuyệt vời :
Máy nóng lạnh Legend lh-2012R

Máy nước lóng lạnh legend LH-2012R được biết đến như một dòng sản phẩm chất lượng với thiết kế trang nhã thanh lịch , mầu trắng  xám  có ngăn để ly bên ngoài , có ngăn lạnh phía dưới đóng vai trò như một chiếc tủ lạnh mini giúp các bạn có thể bảo quản hoa quả ….. ngăn này có nhiệt độ 0đ ộ đến 12 độ C .  Làm lạnh nhanh và làm lạnh bằng Block
Máy nóng lạnh home – maker YLRSB-A
Home – maker YLRSB-A là sản phẩm được thiết với 2 vòi riêng biệt nóng và lạnh có khóa an toàn , với công nghệ làm lạnh bằng Block lên cây nước có khả năng làm lạnh rất nhanh, hơn thế nữa bình đun và bầu lạnh được làm bằng inox ngoài ra cây nước có khả năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ đã đạt được nóng lạnh cần thiết, có role tự động ngắt bảo vệ bình nước nóng khi hết nước.
Máy nóng lạnh Sukura 5x33r
Đối với nhưng ai không muốn cây nước ngăn trên hở thì cây nước Sukura 5x33r  là một sự lụa chọn hoàn hảo . Sản phẩm được thiết kế trang nhã sang trọng lock máy chay êm làm lạnh nhanh nước nóng có nhiệt độ 95 độ C và nước lạnh có nhiệt độ 5-10 độ C, sản phẩm có chế độ tự động ngắt điện khi hết nước.
Trên đây là một vài thông tin sơ bộ của 3 mẫu máy nước uống nóng lạnh thien hoa đang được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian qua vì chất lượng sản phẩm cũng như kiểu dáng, ngoài ra còn rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác mà chúng tôi chưa  thể giới thiệu  đến các bạn nếu các bạn quạn tâm hay liên hệ với chúng tôi … Để các bạn có cơ họi trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất.
Máy nước uống nóng lạnh Thiên Hòa uy tín cao Máy nước uống nóng lạnh Thiên Hòa uy tín cao Reviewed by Unknown on 16:21:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: