Tin tức mới

Máy lọc nước nóng lạnh GL 6000 chính hãng

Máy lọc nước nóng lạnh GL 6000 là thiết bị nhiều tính năng lọc nước tinh khiết và làm nóng lạnh công nghệ cao được cấu tạo với mẫu mã sang  trọng và kĩ thuật  Hàn Quốc, với những chắc năng và ứng dụng cao của một chiếc máy nước nóng lạnh GL 6000 hiện vẫn đang và tiếp tục tạo nên được sự chú ý tin dùng và sử dụng của các hộ gia đình và các phòng làm việc, các xí nghiệp trong và ngoài nước.

Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hàn quốc với 2 vòi nóng lạnh riêng biệt có khóa an toàn vì thế rất đảm bảo khi gia đình có trẻ nhỏ, Máy được  tích hợp công nghệ làm lạnh bằng block với bình chứa và bình lạnh được làm bằng thép không gỉ giúp cho máy có khản năng làm lạnh nhanh với thềm nhiệt độ 2-8 độ C mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đặc biệt máy có hệ thống lọc nước gồm bốn bước, bước đầu tiên là lọc thô bước tiếp theo là lọc tiền cacbon và lọc kiềm Alkaline và cuối cùng là Lọc post cacbon, nhờ có hệ thống lọc này  mà chất lượng nước luôn giữ được độ PH tối ưu là Ph 7.4, khử được hoàn toàn mùi tanh, đặc biệt là mùi clo mà vẫn giữ được trong nước các khoáng chất tự nhiên rất tốt cho cơ thể  như (magie,sắt,canxi,silic,axitboric) không chỉ lọc mà máy còn bổ sung thêm cho nước tính năng kháng khuẩn. Nhờ có hệ thống lọc này mà máy có thể giúp cho sức khỏe của chúng ta rất nhiều, giúp chúng ta thanh lọc cơ thể, giảm căng thẳng mệt mỏi cho cơ bắp, tốt cho hệ tiêu hóa, chống táo bón, cải thiện sức khỏe đặc biệt tốt cho người đau dạ dày không chỉ có vậy mà nhờ có máy lọc nước nóng lạnh gl 6000 cong giúp cho chúng ta giảm nguy cơ mắc bệnh sỏi thận, tiểu đường, cải thiện rất tốt cho làn da cho các bạn có làn da khỏe đẹp và tươi trẻ.
Máy lọc nước nóng lạnh gl 6000 không chỉ như vậy mà nó còn tuyệt vơi hơn khi là một trong những sản phẩm thân thiện với môi trường  bởi không có nước thải, giảm thiểu hoàn toàn việc sử dụng phẩm nước tẩy mầu, cải thiện được chất lượng thực vật khi tưới nước vì nước hoàn toàn sạch.
Trên đây là một vài nét sơ bộ đẻ các bạn hình dung ra được máy nước nóng lạnh GL 6000 như thế nào và tốt ra sao mà giành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng như vậy, để các bạn biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm nay hay một số dòng sản phẩm khác tương đương thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi không hứa mang đến cho các bạn sản phẩm tốt nhất nhưng chúng tôi xin hứa mang đến cho các bạn một sản phẩm an toàn nhất.
Máy lọc nước nóng lạnh GL 6000 chính hãng Máy lọc nước nóng lạnh GL 6000 chính hãng Reviewed by Unknown on 11:50:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: