Tin tức mới

Nên mua máy nước uống nóng lạnh nào cho tốt?

Mùa nắng nóng đã đến rồi, trên thị trường đa số các thiết bị làm mát trở nên sôi động hơn, do sự cần thiết mua sắm của người sử dụng tăng đột biến. Ngoài các sản phẩm làm mát như điều hòa không khí, quạt mát, quạt gió, tủ lạnh tủ đông thì sản phẩm cây nước nóng lạnh là một sản phẩm khá được ưa thích. Trong nhièu năm trở lại gần đây sản phẩm cây nước nóng lạnh là một trong các những mặt hàng trở thành thế mạnh cho các Thương  hiệu đồ gia dụng, văn phòng lớn. Từ khi ra đời sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng vì sự tiện lợi của nó. Không chỉ được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các văn phòng, công ty, tập đoàn lớn mà nó cùng được rất nhiều gia đình sửa dụng như một sản phẩm tất yếu và tiện dụng.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cây nước nóng lạnh với những công nghệ và xuất xứ khác nhau như: Cây nước nóng lạnh Nagakawa, Cây nước Fujie, Cây nước Daiwa, Cây nước Kangaroo, Cây nước Winix, Cây nước Alaska, Cây nước Sunhouse, …tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn các hãng sản xuất khác nhau với những thương hiệu, giá thành và chất lượng khác nhau.
Điều mà mọi khách hàng luôn quan tâm khi chọn mua mua sản phẩm cây nước nóng lạnh đó là: Chọn mua máy lọc nước nóng lạnh loại nào tốt? Để giúp bạn có thể hiểu thêm về từng mẫu mã, chủng loại cây nước nóng lạnh, chúng tôi xin đưa ra một số phân tích sau:

Theo đúng “quy luật”, nếu như bạn muốn chọn mua máy nước uống nóng lạnh loại tốt nhất, thông thường những sản phẩm có có giá càng cao thì càng tốt. Tuy nhiên, có một số đặc điểm sau sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm chất lượng với giá phù hợp.
  1. Công nghệ làm lạnh:
    Có 2 loại công nghệ là lạnh bằng Block và làm lạnh bằng chíp điện tử. Loại Block làm lạnh tốt hơn, nó cho nguồn nước lạnh tới 3-5oC trong khi loại làm lạnh bằng chíp điện tử chỉ từ 8-15oC. Ngoài ra cây nóng lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh Block có khoang chứa nước lạnh giúp giữ nhiệt tốt hơn.
  2. Xuất xứ:
    Hầu hết trên thị trường đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Tuy nhiên những model có thương hiệu lớn thì chất lượng và độ an toàn cao khi sử dụng như: Fujie thương hiệu Nhật Bản, Sharp thương hiệu Nhật Bản, Elextrolux thương hiệu Thụy Điển…, và một số thương hiệu hãng của Việt Nam như: Sanaky, Alaska, Kangaroo…
  3. Máy có cánh cửa tủ:
    Tùy thuộc vào chi phí bạn đầu tư để mua loại nào phù hợp, nhưng nếu lựa chọn có thêm cửa tủ giống như tủ lạnh thì cây nước nóng lạnh để trong nhà bạn trông sẽ sang trọng hơn nhiều đấy ạ.
  4. Máy lọc nước nóng lạnh:
    Những cây nước có tích hợp cả bộ lọc được gọi là máy lọc nước nóng lạnh. Model này thuộc dòng cao cấp, sẽ đảm bảo tinh khiết, an toàn tuyệt đối cho nguồn nước. Tuy nhiên bạn sẽ phải thay lõi lọc theo định kỳ giống như máy lọc nước vậy.
  5. Kiểu dáng:
    Có một số model có in hoa văn chìm làm nổi bật, tăng tính sang trọng, tạo thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.
Ngoài ra, đối với gia đình có trẻ nhỏ, ta nên chọn máy có khóa vòi nóng an toàn , tránh trường hợp bé nghịch dẫn tới bỏng da, gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trong số những tiêu chí trên, cây nước nóng lạnh Fujie thương hiệu Nhật Bản sẽ đáp ứng được hầu hết với nhu cầu của khách hàng. Máy có các tính năng làm ấm, làm lạnh hiệu quả, kiểu dáng hiện đại, giá thành phù hợp cho các gia đình, nơi văn phòng và các trường học
Công ty Thời Đại mới là nhà phân phối chính hãng sản phẩm cây nước nóng lạnh Fujie cùng với các hãng như: Winix, Alaska, Kangaroo, Daiwa,….với các chương trình khuyến mại lớn và dịch vụ tốt nhất hiện nay. Do đó nếu cần tư vấn hay hỗ trợ về cây nước nóng lạnh, máy lọc nước nóng lạnh, các bạn hãy liên hề ngay với bên  mình  nhé.
Mọi chi tiết liên hệ trực tuyến
Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
 TP.Hà Nội: Số 104 Thái Thịnh – Tầng 1 tòa nhà Logitem (nằm ở khoảng giữa khách sạn Hacinco và Hà Thành Plaza) P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội
TP.Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
TP.Hồ Chí Minh: 430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Tag: ,
Nên mua máy nước uống nóng lạnh nào cho tốt? Nên mua máy nước uống nóng lạnh nào cho tốt? Reviewed by Unknown on 15:55:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: