Tin tức mới

Vì sao nên mua một chiếc máy nước nóng lạnh Sanyo M20

Vì sao nên mua máy nước nóng lạnh Sanyo M20
Các mặt hàng cây nước đa dạng mẫu mã ,hình thức, nhiều nhà sản xuất với muôn vàn kiểu dáng khác nhau. Để chọn mua được cho chúng ta một chiếc cây nước nóng lạnh phù hợp đâu phải đơn giản. Một số cây nước nóng lạnh hãng Fujie, nagakawa, daiwa, winic, media, sharp…. Cây nước nóng lạnh được sản xuất trong nước, cây nước nóng lạnh nhập về nước ta nguyên chiếc. máy nước nóng lạnh làm lạnh bằng block, máy nước nóng lạnh làm lạnh bằng chip. Rồi lại loại có ngăn lạnh loại không có ngăn lạnh, loại có khóa trẻ em vòi nóng….. người tiêu dùng cần lưu ý đến điện năng tiêu thụ và chế độ bảo hành. Chỉ nên lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng của các hãng uy tín có chế độ bảo hành tốt.
Dạo qua một vòng  các siêu thị điện máy lớn nhỏ, sau một hồi được các nhân viên tư vấn cuối cùng mình cũng đã chọn được một máy nước nóng lạnh ưng ý, sản phẩm mình chọn là máy nước nóng lạnh sanyo m20.
Nhìn chung lại thị trường có chia cây nước nóng lạnh làm  02 loại là loại làm lạnh bằng block và làm lạnh bằng chip. Ưu điểm của cây nước nóng làm lạnh bằng block dùng khí gas R134A  sẽ làm nóng là lạnh sâu hơn.
Máy nước nóng lạnh Sanyo M20 thiết kế đơn giản tiện dụng với 2 vòi nóng lạnh riêng biệt thích hợp cho gia đình, văn phòng . Máy có ngăn chứa cốc 20L tiện lợi cho phép người dùng để ly cốc khi cần dùng uống nước . Máy nước nóng lạnh sanyo m20 sử dụng bình up, sản phẩm làm lạnh bằng block gas R134A  làm nóng lạnh rất nhanh, rất thân thiện  với môi trường
máy nước nóng lạnh sanyo m20 rất dễ sử dụng, có các đèn báo nước nóng lạnh, đèn báo nguồn . Nút lấy nước nóng lạnh được thiết kế dạng ấn rất dễ sử dụng , nút nóng được thiết kế thêm khóa an toàn vòi nóng  tránh bị bỏng trong quá trình sử dụng.
Nhờ có máy nước nóng lạnh sanyo m20 mà  văn phòng mình luôn có nước nóng lạnh để dùng không mất thời gian chờ đợi.

Lưu ý khi sử dụng máy nước nóng lạnh sanyo m20
Sau khi mua hàng về nên đặt cây nước ổn định trong 02h để hồi gas sau quá trình vận chuyển
Đặt cây nước ở vị trí thoáng mát, cách tường 10cm
Không nên sử dụng nhiều ổ cắm trong cùng một ổ điện tránh tình trạng quá tải gây cháy máy
Không dùng hóa chất để tẩy rửa máy
Thường xuyên vệ sinh bầu lọc chứa nước
Trong một thời gian dài không sử dụng đến nên rút ổ điện
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
Vì sao nên mua một chiếc máy nước nóng lạnh Sanyo M20 Vì sao nên mua một chiếc máy nước nóng lạnh Sanyo M20 Reviewed by Unknown on 15:42:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: