Tin tức mới

Thông tin máy nước nóng lạnh hàn quốc chính hãng

Máy nước nóng lạnh hàn quốc là thiết bị được dùng trong các hộ gia đình các nơi làm việc trong công ty, sử dụng trong các trường học ….. vậy nó có công dụng gì tại sao lại được dùng rộng khắp như vậy, Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem vì sao máy nước nóng lạnh hàn quốc lại được mọi người yêu thích như vây nhé.
Cây nước nóng lạnh được sản xuất với công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, được thiết kế tinh tế trang nhã sẽ làm cho ngôi nhà bạn thêm sang trọng và tăng thêm tính chuyên nghiệp cho văn phòng của bạn. Đảm bảo cung cấp cho các bạn nguồn nước hàng ngày an toàn bạn sẽ có được nước sôi mà không cần phải đun nấu mất thời gian. Nhờ có role cây nước nóng lạnh sẽ giúp bạn tiệt kiệm hơn và giữ được nguồn nước nóng lạnh lâu hơn, các bạn không phải mất công bảo quản máy sẽ tự động ngắt khi nước trong bình dự trữ đã đủ độ nóng và độ lạnh cần thiết.
Cây nước an toàn với người sử dụng đặc biệt với các hộ gia đình có trẻ nhỏ vì trên cây nước được tích hợp khóa an toàn hay còn gọi là van khóa thông minh. Nhờ có công nghệ tiên tiến mà cây nước có thể cung cấp nước nóng ở 90-95độ C và cung cấp nước lạnh ở 2-8 độ c ở công suất tiêu thụ điện tương ứng công suất tiêu thụ điện khi làm nóng là 400-500W và công suất tiêu thụ điện khi làm lạnh là 900W, với công suất như vậy ta thấy được máy nước nóng lạnh hàn quốc sẽ tiết kiệm điện rất nhiều cho gia đình của các bạn khi mà thông thường những siêu điện hay âm siêu tốc thường tiêu tốn điện năng trong khoảng 1000-15000W, để các bạn có thể có nước nóng.
Máy nước nóng lạnh hàn quốc: được phân phối và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với những giấy tờ chứng nhận Co, Cq … đầy đủ nên các bạn không phải bận tâm về nguồn ngốc xuất xứ của sản phẩm, sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên cả nước nên các bạn có thể yên tâm nếu xảy ra bảo hành ở bất kỳ đâu.
Trên đây là những tính năng của máy nước nóng lạnh hàn quốc mang lại nó đã phần nào giải thích cho các bạn tại sao sản phẩm này được người tiêu dùng ưu ai lựa chọn như vậy. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm như hình dáng ra sao màu sắc thế nào các bạn hạy liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho các bạn để các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm như ý.


Thông tin máy nước nóng lạnh hàn quốc chính hãng Thông tin máy nước nóng lạnh hàn quốc chính hãng Reviewed by Unknown on 13:59:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: