Tin tức mới

Máy nước nóng lạnh giảm giá tại siêu thị điện tử Megabuy

Máy nước nóng lạnh giảm giá tại Megabuy
Megabuy là siêu thị phân phối các thiết bị máy nước nóng lạnh chất lượng nhất hiện nay. Các hãng sản xuất máy nước nóng lạnh như Fujie, Kangaroo, Dawain … có nguồn gốc sản xuất Công nghệ Nhật, Hàn, Đài Loan.
Để chào mừng những ngày lễ lớn, Megabuy đang có chương trình khuyến mại giảm giá đối với ngành hàng máy nước nóng lạnh nhằm mục đích tri ân khách hàng. Chương trình được triển khai trên phạm vi toàn quóc, khách hàn sẽ được giảm 5% khi mua sản phẩm cây nước nóng lạnh tại Megabuy.
Máy nước nóng lạnh giảm giá đang được áp dụng khuyến mại mang thương hiệu Fujie, đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản. Fujie đã và đang tạo dưng được niềm tin đối với khách hàng Việt Nam kể cả những khách hàng khó tính nhất. Các bạn có thể tham khảo một số máy nước nóng lạnh giảm giá Fujie sau:
Máy nước nóng lạnh Fujie WDX5GE giá khuyến mại chỉ còn 1. 985. 000 làm nóng lạnh bằng chíp điện tử. Máy có kiểu dáng đẹp trang nhã màu ghi, cánh cửa tủ trên dưới giúp bảo vệ vòi nước khỏi bụi bẩn bên ngoài. Máy nhỏ gọn, chiều cao tầm 1m, thích hợp đặt ở những văn phòng nhỏ, tiện lợi cho người sử dụng
Máy nước nóng lạnh giảm giá Fujie WDX5PC: Giá khuyến mại chỉ còn 2.700.000. WDX5PC làm lạnh theo công nghệ block, công nghệ mới giúp thời gian làm nóng lạnh nhanh hơn, ổn định hơn. Nước nóng và nước lạnh được sâu hơn có thể yên tâm phan trà, pha sữa. Máy được thiết kế với màu đỏ tím trang nhã, hoa văn lịch sự, cánh cửa tủ trên dưới, vòi khóa an toàn trẻ em, giúp người dùng có thể giữ gìn vệ sinh tuyệt đối và dễ sử dụng.
Theo như chia sẻ của anh Văn tại Bình Thạnh Hồ chí Minh Đã mua máy nước nóng lạnh fujei WDX5PC tại Megabuy chia sẻ: “Máy làm nước nong nước lanh rất nhanh. Thật đúng như quảng cáo có nước nóng, nước lạnh ngay trong tíc tắc. Thêm một điểm cây nước có khoá vòi rất an toàn cho những gia đình có em bé. Mình và bà xã thực sư rất ưng ý khi chọn mua sản phẩm này tại Megabuy.” ”
Ngoài ra còn 2 model máy nước nóng lạnh giảm giá là fujie WDBD10 và Fujie WDBY300 đều là những sản phẩm cao cấp, kiểu dáng mẫu mã đẹp và bền. Mua máy nước nóng lạnh giảm giá tại Megabuy, quý khách hàng còn nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn như thẻ mua hàng trị giá 200. 000 cho lần mua kế tiếp. Ngoài ra megabuy còn có rất nhiều chương trình tri ân khách hàng, giao hàng tận nơi thu tiền tại nhà trong 63 tỉnh thành cả nước. Quý khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm nhận được không như quảng cáo trên webiste.
Để sở hữu những chiếc máy nước nóng lạnh giảm giá chất lượng tốt nhất quý khách hàng có thể truy cập website megabuy. vn hoặc gọi đến số hotline 1900 6614 để được tư vấn hỗ trợ.


Máy nước nóng lạnh giảm giá tại Megabuy

Máy nước nóng lạnh giảm giá tại siêu thị điện tử Megabuy Máy nước nóng lạnh giảm giá tại siêu thị điện tử Megabuy Reviewed by Unknown on 14:03:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: