Tin tức mới

Máy nước uống máy lạnh thì tìm mua vật tư ở đâu

Tìm mua vật tư máy nước uống nóng lạnh
thời tiết nóng nực đã đến gần, trên các mặt hàng  đồ điện từ điện lạnh sớm trở nên cao trào do nhu cầu sử dụng của người dùng trở nên tất yếu. Hầu hết các trung tâm điện máy, công ty, đại lý, cửa hàng nhỏ lẻ về sản phẩm  điện tử điện lạnh, các thiết bị như tủ lạnh, máy điều hòa, quạt gió, quạt hơi nước, tủ đông… đều đầy ắp mặt hàng sẵn sàng vào mùa. Bên cạnh đó có 1 sản phẩm rất được ưa chuộng đó là cây nước nóng lạnh. Trong vài năm trở lại đây, sản phẩm cây nước nóng lạnh là mặt hàng không thể thiếu trong các siêu thị cũng như cửa hàng điện máy khi vào mùa.
Giờ đây, cây nước nóng lạnh đang là sản phẩm phổ thông, tiêu dùng tất yếu được sử dụng trong hầu khắp các công ty văn phòng, trường học đa cấp, các tập đoàn… và cả ở các gia đình nhờ sự thuận tiện của nó. Cây nước nóng lạnh hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại và hãng khác nhau, các thương hiệu nổi tiếng như: Cây nước nóng lạnh Kangaroo, cây nước nóng lạnh Fujie, cây nước nóng lạnh Daiwa, cây nước nóng lạnh Sunhouse, cây nước nóng lạnh Winix, cây nước nóng lạnh Nagakawa , cây nước nóng lạnh Alaska… với giá thành và kiểu dáng rất đa dạng.

                                                          Tìm mua vật tư máy nước uống nóng lạnh
Tùy vào nhu cầu và điều kiện thực tế mà khách hàng có thể lựa chọn các loại cây nước uống nóng lạnh, nhưng cơ bản có 2 loại là cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng chip điện tử và cây nước làm nóng lạnh bằng Block
Đối với cây nước loại làm lạnh bằng chip điện tử thì giá thành chỉ khoảng dưới 2 triệu và có độ làm nóng lạnh không được sâu với nhiệt độ nước lạnh không dưới 15 o C và nhiệt độ làm nóng không quá 80 o C. Đặc điểm của dòng cây nước nóng lạnh làm nóng lạnh bằng chip điện tử là có trọng lượng nhẹ và có ngăn dưới bảo quản không lạnh, chỉ để đồ và cốc chén..
Đối với cây nước nóng lạnh làm nóng lạnh bằng Block thì giá thành cao hơn từ 2 triệu năm trăm ngàn trở lên (chạy bằng khí gia như tủ lạnh, tủ đông), cây nước nóng lạnh loại này có nhiệt độ  nóng lạnh sâu hơn loại Chíp điện tử với độ lạnh từ 5 o C đến 10 o C và nóng từ 90 o C đến 95 o C, loại này có trọng lượng nặng hơn và thường là ngăn chứa đồ bảo quản là ngăn lạnh.
Tất các các loại cây nước nóng lạnh này đều có phụ kiện như vòi nước nóng lạnh, lõi lọc, vỏ, bát úp, hay các linh phụ kiện đi kèm thay thế ở trung tâm bảo hành của các hãng.
Công ty Thời Đại mới là nhà phân phối chính hãng sản phẩm cây nước nóng lạnh Fujie cùng với các hãng như Kangaroo, Daiwa,….Do đó nếu cần tư vấn hay hỗ trợ về cây nước nóng lạnh, các bạn hãy liên hề ngay với bên  mình  nhé.
Mọi chi tiết liên hệ trực tuyến
Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

TP.Hà Nội: Số 104 Thái Thịnh – Tầng 1 tòa nhà Logitem (nằm ở khoảng giữa khách sạn Hacinco và Hà Thành Plaza) P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội
TP.Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
TP.Hồ Chí Minh: 430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Máy nước uống máy lạnh thì tìm mua vật tư ở đâu Máy nước uống máy lạnh thì tìm mua vật tư ở đâu Reviewed by Unknown on 14:40:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: