Tin tức mới

Đi sâu tìm hiểu máy lọc nước 3 vòi nóng lạnh

Tìm hiểu về máy lọc nước 3 vòi nóng lạnh
Thời tiết chuyển sang nắng nóng oi bức cận kề, đây lại là lúc để các trung tâm điện tử điện lạnh, siêu thị nhập hàng phân phối , các đại lý cửa hàng bán  nhỏ lẻ các đồ dùng điện tử, máy lạnh gia dụng. Ngoài các thiết bị như tủ làm đông ,  tủ lạnh , điều hòa nhiệt độ, quạt cơ làm mát, quạt phun sương, hay cây nước nóng lạnh thì máy lọc nước 3 vòi nóng lạnh là một thiết bị  mới rất được quan tâm.
Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về loại máy lọc nước 3 vòi nóng lạnh này xem như thế nào :
  • Máy lọc nước 3 vòi hiện nay là loại máy lọc nước tinh khiết công nghệ RO, là thiết bị công nghệ cao lý tưởng để lọc nước, khi nước chảy qua máy lọc nước 3 vòi này sẽ trở nên tinh khiết, uống được trực tiếp mà không cần đun sôi. Khi qua máy lọc nước thì nước sẽ được cung cấp trực tiếp tới 3 vòi là nóng, lạnh và nguội (thường thì bình chứa nước nóng là 06 lít, bình chứa nước nguội là 18 lít và bình chứ nước lạnh là 06 lít)
  • Máy lọc nước 3 vòi thường rất thích hợp với các công ty, xí nghiệp, nhà xưởng và trường học, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện …. Nơi có nhiều người.
  • Máy lọc nước 3 vòi được gắn trực tiếp vào nguồn nước sinh hoạt với hệ thống bình chứa được thiết kế chịu được nhiệt độ cao, tiết kiệm năng lượng điện, phù hợp nhu cầu sử dụng lượng nước lớn.
  • Máy lọc nước 3 vòi cho ra nước nóng với nhiệt độ cao từ 98 o C đến 100 o C, nước lạnh với nhiệt độ từ 6 o C đến 12 o C. Nước được lọc qua máy lọc nước 3 vòi R/O uống trực tiếp, an toàn, lợi nhuận, phòng ngừa bệnh tật. Thông thường máy lọc nước 3 vòi R/O có 5 – 7 lõi lọc, ngoài ra một số loại có thêm lõi lọc với chức năng bổ sung các chất khoáng vi lượng cần thiết cho cơ thể.

                                                                       Tìm hiểu về máy lọc nước 3 vòi nóng lạnh
Hiện nay trên thị trường có một số thương hiệu máy lọc nước 3 vòi uy tín như: Máy lọc nước 3 vòi RO Kangaroo, Máy lọc nước 3 vòi Haohsing, máy lọc nước 3 vòi Safia, Máy lọc nước 3 vòi Rotex… với giá thành từ 15-20 triệu đồng.
Tất cả các sản phẩm máy lọc nước 3 vòi đều sử dụng nguồn điện sinh hoạt 220V – 50Hz với công suất làm nóng khoảng 800W – 1000W, và công suất làm lạnh  từ 500W- 600W, vỏ máy làm bằng inox chống rỉ với công suất lọc 15-20 lít/ giờ với hệ thống tự động ngắt khi đủ nhiệt độ nên rất tiết kiệm điện năng .
Các bạn nên đến các trung tâm giới thiệu sản phẩm chính hãng, các siêu thị điện máy lớn và các công ty phân phối chính hãng để tìm mua sản phẩm này để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.
Đi sâu tìm hiểu máy lọc nước 3 vòi nóng lạnh Đi sâu tìm hiểu máy lọc nước 3 vòi nóng lạnh Reviewed by Unknown on 08:49:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: