Tin tức mới

Tìm hiểu về máy nước nóng lạnh giá rẻ

Tìm hiểu về máy nước nóng lạnh giá rẻ

Trong những ngày giá lạnh bạn muốn thưởng thức một ly cà phê, hay 1 bát mì tôm nóng , hay giữa trưa hè vừa đi ra ngoài được uống 1 ly nước mát lạnh thì thật tuyệt. Nhờ có cây nước nóng lạnh mà những yêu cầu của bạn được thực hiện ngay không pải mất thời gian chờ đợi đi đun nước pha nước. Nhu cầu sử dụng cây nước nóng lạnh lan tỏa đến từng văn phòng từng hộ gia đình, ngày nay hầu như văn phòng nào cũng sở hữu một sản phẩm cây nước nóng lạnh bởi những tiện dụng của nó mang lại. Máy nước nóng lạnh giá rẻ nào tốt nhất, bền nhất trên thị trường hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin mua? Bài viết hôm nay xin giới thiệu các bạn một số mẫu máy nước nóng lạnh giá rẻ đang được bán tại siêu thị Megabuy.


Đầu tiên là máy nước nóng lạnh thương hiệu Fujie, đây là thương hiệu cây nước nóng lạnh Nhật bản ra mắt thị trường trên 5 năm và đã được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt bởi chất lượng ổn định, giá cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi bảo hành tốt. Vừa qua thương hiệu cây nước nóng lạnh Fujie vừa cho ra đời một số model máy nước nóng lạnh giá rẻ chạy bằng block và chip điện tử, đây là những model máy nước nóng lạnh giá rẻ có tính ưu việt vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đánh bật giá cả các máy nước nóng lạnh giá rẻ khác trên thị trường cây nước nóng lạnh Fujie WDBD20C sử dụng Công nghệ : làm lạnh Block ( máy nén môi chất lạnh R134a ) an toàn thân thiện với môi trường với thiết kế 3 vòi riêng biệt. Màu vàng đồng kết hợp màu trắng sang trọng, công suất làm lạnh tốt hơn so với các dòng cây nước cùng loại trên thị trường, ngăn chứa đồ rộng thoáng. Sản phẩm có giá bán lẻ là 2.450.000 vnđ – cực rẻ so với dòng những cây nước làm lạnh bằng block cùng loại trên thị trường

Hoặc nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể tham khảo mẫu máy nước nóng lạnh giá rẻ làm lạnh bằng chip điện tử FujiE WDBD20E kiểu dáng sang trọng màu trắng kết hợp màu đen , công suất làm lạnh tốt, giá chỉ 1.990.000 vnđ. Máy nước nóng lạnh FujiE WDBD20E có thời gian làm lạnh : 0.8L/h ~ 5~10℃, Công suất làm lạnh: 75W, Công suất làm nóng: 550W, Thời gian làm nóng: 5.0L/h ~ 85 – 95℃.

Với dòng máy nước nóng lạnh giá rẻ bạn có thể tham khảo thêm thương hiệu cây nước Midea – đây là thương hiệu gia dụng toàn cầu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế sản xuất các sản phẩm gia dụng được người tiêu dùng đánh giá cao về tính tiện dụng và công năng làm việc. Cây nước nóng lạnh cao cấp Midea YL1632S là sự lựa chọn thông minh với thiết kế an toàn kép chống quá nhiệt và vòi khóa nước nóng trẻ em nên cây nước thực sự an toàn cho người sử dụng, với thiết kế bình chứa nước nóng bằng thép không gỉ an toàn. Do máy làm lạnh bằng khí gas R134a ( làm lạnh bằng block) nên máy cho nước lạnh sâu, bền bỉ với thời gian.Thiết kế màu trắng đẹp mắt làm nổi bật không gian văn phòng gia đình bạn. Đặc biệt tại siêu thị megabuy hiện nay đang có chương trình tặng bình nước thể thao cho khách hàng mua sản phẩm máy nước nóng lạnh Midea.

Thêm một sự lựa chọn về máy nước nóng lạnh giá rẻ đó là Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9610, màu trắng bắt mắt. Bên trong bình chứa được làm bằng Inox chất lượng giúp đóng cặn nước và tăng độ bền, máy được làm lạnh bằng vi mạch và chip điện tử. Cửa tủ lạnh được thiết kế đồng bộ, chắc chắn. Tiện nghi hơn với ngăn lạnh nhiều ngăn.
Một số lưu ý khi sử dụng cây nước nóng lạnh
– Sau khi mua hàng về đặt cây nước ngay ngắn để gas ổn định ( đối với dòng cây làm lạnh bằng block) sau 2h mới cắm điện
– Đặt cây nước cách tường và các vật khác tầm 10cm
– Lần đầu tiên sử dụng cây nước bạn nên xả nước ở 2 vòi, cắm điện xả nước xong mới bật công tắc
– Thường xuyên vệ sinh cây nước, tránh dùng hóa chất vệ sinh máy
– Khi không sử dụng trong một thời gian dài nên rút nguồn điện
– Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
Nguồn: http://megabuy.com.vn/tim-hieu-ve-may-nuoc-nong-lanh-gia-re-nao-tot/
Tìm hiểu về máy nước nóng lạnh giá rẻ Tìm hiểu về máy nước nóng lạnh giá rẻ Reviewed by Unknown on 09:44:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: