Tin tức mới

Máy nước nóng lạnh nào tốt nhất năm 2016


Máy nước nóng lạnh nào tốt nhất năm 2016

Máy nước nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi mà bất cứ người tiêu dùng nào khi có nhu cầu mua máy nước nóng lạnh đều sẽ hỏi. Thị trường cây nước nóng lạnh với nhiều thương hiệu máy nước nóng lạnh khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng từ hàng bình dân sản xuất trong nước đến nhưng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc cao cấp. Mỗi hãng máy nước nóng lạnh đều thiết kế đưa ra thị trường những sản phẩm ưu việt để giành thị phần bán hàng nhưng đa phần dựa trên cấu tạo máy đó là cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block và cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng chip điện tử.

Một số hãng có thiết kế thêm ngăn lạnh, ngăn để cốc chén, khoang khử trùng ozon, cây nước nóng lạnh lấy vòi âm dưới thân hay cao cấp hơn là dòng cây nước nóng lạnh có kết hợp thêm bộ lọc nước. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng tìm mua cho gia đình và văn phòng mốt sản phẩm máy nước nóng lạnh hợp lý.

Giới thiệu máy nước nóng lạnh để bàn chính hãng

Máy nước nóng lạnh nào tốt nhất? Siêu thị megabuy địa chỉ mua sắm tin cậy với nhiều năm kinh doanh các mặt hàng gia dụng văn phòng uy tín đối tác tin cậy của các hãng nổi tiếng. Mặt hàng cây nước nóng lạnh là một trong nhưng mặt hàng chủ đạo của siêu thị Megabuy, sản phẩm được bảo hành chính hãng với các chế độ hậu mãi tốt nhất. Cây nước nóng lạnh Winic là dòng cây nước nóng lạnh cao cấp được nhập khẩu từ Hàn quốc đã có mặt tại thị trường VIệt Nam trên 15 năm được nhiều người tiêu dùng tin dùng bởi sản phẩm đạt chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, độ bền cao. Dòng cây nước nóng lạnh thương hiệu Winic không có model nào làm lạnh bằng chip điện tử mà tất cả đều làm lạnh bằng block nên luôn cho nước lạnh sâu độ bền cao, đặc biệt thương hiệu Winic còn có dòng cây nước nóng lạnh kết hợp lọc nước là sản phẩm tiện ích 2 trong 1. Các lõi lọc của cây nước WInic được nhập khẩu từ Hàn quốc, sản phẩm đạt chứng chỉ chất lượng cao do các trung tâm kiểm định uy tín của Hàn quốc chứng nhận nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Cây nước nóng lạnh Winix WNC-105H là cây nước làm lạnh bằng block, giúp nước lạnh nhanh, không sử dụng chất CFC an toàn với môi trường.Máy có chức năng tự ngắt điện khi hết nước, Đồng hồ điện tử hiển thị nhiệt độ nước nóng, lạnh và thời gian. Có khóa an toàn trẻ em ở vòi nước nóng, Vỏ bằng Inox không rỉ, bộ phận tiếp xúc với nước bầu đựng nước làm bằng inox bền bỉ với thời gian và cực an taofn cho người sử dụng.Sản phẩm có chức năng hẹn h diệt khuẩn.

Cây nước nóng lạnh cao cấp Midea YL1566S là dòng cây nước âm bình lấy nước trong thân cây với chế độ làm lạnh bằng block cho hiệu quả làm lạnh cao sâu, thiết kế 3 vòi riêng biệt và có khóa an toàn trẻ em ở vòi nóng, tự khử trung bằng ozone , cực an toàn vì có thiết bị kép chống quá nhiệt. Hiện nay tại siêu thị megabuy đang có chương trình khuyesn mại mua sản phẩm cây nước MIDEA được tặng 1 bình uống nước cao cấp SPORT MIDEA, dung tích 500ml. Thời gian khuyến mại từ ngày 10/07 – 25/07/2016

Cây nước nóng lạnh Sanaky VH-21HY là sản phẩm thuộc cơ chế làm lạnh bằng chip điện tử, nó mang lại cho bạn một nguồn nước tinh khiết, và an toàn ở các chế độ nóng và lạnh vừa phải nhưng một cách nhanh chóng. Hình giáng sản phẩm có chất liệu bằng nhựa PC cao cấp, có màu trắng đơn giản, với kiểu dáng đứng nên rất phù hợp với không gian như hộ gia đình, nhà xưởng, trường học, công sở, kho bãi Có đèn báo hai chế độ nóng, lạnh: và có đèn hiển thị 2 chế độ nóng và lạnh được thiết kế ở mặt trước của sản phẩm, vì vậy nên người dùng có thể dễ dàng nhìn và quan sát và kiểm soát được các chế độ của bình nước trong quá trình sử dụng.
Cây nước nóng lạnh giá rẻ FUJIE WD1500C

Thiết kế mặt gương bóng, sơn đỏ, viền được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp chắc chắn, tay cầm mở tủ lịch sự tiện nghi. Kiểu dáng thiết kế đơn giản, phù hợp mọi không gian, Làm lạnh bằng Block
Trên đây là một số mẫu cây nước nóng lạnh đẹp chất lượng tốt đang được bán tại Megabuy, ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều mẫu cây nước nóng lạnh khác, để chọn được sản phẩm uy tín vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 19006614 để được hỗ trợ tốt nhất.
Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-nuoc-nong-lanh-nao-tot-nhat-tren-thi-truong-hien-nay/



Máy nước nóng lạnh nào tốt nhất năm 2016 Máy nước nóng lạnh nào tốt nhất năm 2016 Reviewed by Unknown on 10:21:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: