Tin tức mới

Địa điểm thanh lý cây nước nóng lạnh chính hãng uy tín



Địa điểm thanh lý cây nước nóng lạnh chính hãng uy tín 

Những lợi ích của việc sở hữu một cây nước nóng lạnh thì ai cũng đã biết, vì những lợi ích của cây nước nóng lạnh mang lại nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng nên ngày này xu hướng mỗi gia đình, văn phòng đều trang bị một cây nước nóng lạnh. Để tiết kiệm chi phí nhiều người tiêu dùng thường chọn thời gian các gian hàng siêu thị giảm giá, thanh lý hàng trưng bày, xả hàng tồn kho để mua được những sản phẩm có giá hợp lý.


Những cây nước nóng lạnh thanh lý, giảm giá đa phần là những hàng trưng bày, hàng mất vỏ hộp , những mã hàng tồn kho có số lượng lớn cần thanh lý để nhập lô hàng mới. Chương trình thanh lý cây nước nóng lạnh nhằm mục đích tri ân khách hàng, cũng như xả hàng tồn kho.

Hàng năm tại siêu thị Megabuy cũng thường xuyên tung ra thị trường những chương trình thanh lý xả hàng tồn kho các mặt hàng gia dụng và văn phòng, có những sản phẩm thanh lý giảm giá từ 30-70% đã đương ủng hộ của nhiều người tiêu dùng. Trong số những mặt hàng thanh lý đợt vừa qua có một số mẫu cây nước nóng lạnh của các hãng Fujie, Kangaroo, Sunhouse …

Kangaroo là một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Cây nước nóng lạnh Kangaroo Với tính năng hiện đại, mẫu mã đẹp mang đến cho người dùng sự tiện ích lớn trong quá trình sử dụng tiết kiệm thời gian chờ đun nước hay lấy đá trong tủ lạnh mà vẫn có được những cốc nước ưng ý . Model máy nước nóng lạnh Kagaroo KG49 vừa được thanh lý tại siêu thị Megabuy đây là sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, thiết kế sang trọng, Thân máy bằng nhựa siêu bền màu trắng pha màu hồng. Đây là cây nước làm lạnh bằng Block nên có độ bền cao cho nước lạnh cực sâu , tiện dụng, dễ dùng với 2 vòi riêng biệt nóng, lạnh.

Với thiết kế khóa trẻ em ở vòi nóng nên cây nước kangaroo KG49 có thể sử dụng ở những nơi công cộng hay trong gia đình có trẻ nhỏ mà vẫn đảm bảo an toàn. Bầu đựng nước làm bằng inox cực an toàn không bị han rỉ, hoen ố.

Thanh lý cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9600 máy được thiết kế cao, sang trọng màu trắng pha lẫn xanh ở nút bấm lấy nước và khay hút nước đọng. Đây là dòng máy làm lạnh bằng chip điện tử, với 2 vòi nóng – lạnh thiết kế tách biệt. Bình giữ nhiệt được làm bằng inox giúp đóng cặn và giữ nhiệt tốt, lâu hơn.Đặc biệt cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9600 sử dụng công nghệ đun khô kép, mật độ mút giữ nhiệt cao. Phía sau có 2 công tắc bật tắt, khi đun đủ độ nóng hoặc lạnh thì sẽ tự động ngắt. Cửa tủ lạnh được thiết kế đồng bộ chắc chắn

Cây nước nóng lạnh FujiE WD1011BWE là loại cây nước dạng đứng được thiết kế họa tiết hoa văn, hình dáng to sang trọng, mặt gương sáng bóng bên ngoài tay cầm mở kiểu tủ lạnh lịch sự tiện nghi thích hợp dùng văn phòng, các công ty, cơ quan, phòng họp. Máy làm lạnh bằng chip điện tử với 2 chức năng làm nóng và lạnh, lạnh sâu và làm nóng rất nhanh dùng pha cà phê hoặc các bữa ăn nhẹ như mỳ tôm, pha bột ngũ cốc… hình dáng to, ngăn chứa đồ rộng hơn cây nước cùng loại trên thị trường. Sản phẩm sử dụng công nghệ Nhật Bản, độ bền cao an toàn chắc chắn, nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung quốc. Đặc biệt thương hiệu cây nước nóng lạnh Fujie được bảo hành 12 tháng tại nơi sử dụng trong nội thành Hà nội.

Thanh lý cây nước thương hiệu số 1 toàn cầu Midea, Cây nước nóng lạnh cao cấp Midea YL1632S được thiết kế bình nước trênvới Khóa trẻ em đối với vòi cấp nước nóng, Phím nhấn cho vòi cấp nước nóng, lạnh.Bình chứa nước nóng bằng thép không gỉ, Thiết bị an toàn kép chống quá nhiệt , máy sử dụng chế độ làm lạnh bằng Block làm lạnh hiệu quả cao
Trên đây là một số cây nước nóng lạnh cần thanh lý tại Megabuy, một lời khuyên cho các bạn trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào kể cả hàng mới hay những sản phẩm thanh lý các bạn cũng nên chọn nhà cung cấp nơi bán hàng uy tín để mua hàng tránh mua phải những sản phẩm hàng giả kém chất lượng.
Nguồn: http://megabuy.com.vn/thanh-ly-cay-nuoc-nong-lanh-chinh-hang-uy-tin/
Địa điểm thanh lý cây nước nóng lạnh chính hãng uy tín Địa điểm thanh lý cây nước nóng lạnh chính hãng uy tín Reviewed by Unknown on 16:37:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: