Tin tức mới

Giới thiệu máy nước nóng lạnh Sanyo chính hãng cao cấp



Giới thiệu máy nước nóng lạnh Sanyo chính hãng cao cấp

Mình muốn mua cây nước nóng lạnh Sanyo, thì qua cữa hàng nào mua để được hưởng chế độ giảm giá, và chế độ bảo hành chính hãng, máy nước nóng lạnh Sanyo, cây nước nóng lạnh sanaky, với nhiều kiểu giáng đẹp, độ bền cao Máy nước nóng lạnh Sanyo đã đi vào lòng người tiêu dùng từ những năm về trước, mình cần cây nước nóng lạnh chính hãng Sanyo thì sẻ mua hàng ở đâu?



Giới thiệu máy nước nóng lạnh Sanyo chính hãng

Cây nước nóng lạnh Sanaky VH-21HY( máy nước uống nóng lạnh Sanaky)
Với cây nước nóng lạnh Sanaky VH-21HY, là sản phẩm thuộc cơ chế làm lạnh bằng chip điện tử, nó mang lại cho bạn một nguồn nước tinh khiết, và an toàn ở các chế độ nóng và lạnh vừa phải nhưng một cách nhanh chóng. Hình giáng sản phẩm có chất liệu bằng nhựa PC cao cấp, có màu trắng đơn giản, với kiểu dáng đứng nên rất phù hợp với không gian như hộ gia đình, nhà xưởng, trường học, công sở, kho bải…
Được thiết kế theo kiểu dáng cây thon gọn: Cây nước uống nóng lạnh Sanaky VH-21H được thiết kể với kiểu dáng đứng giống một chiếc tủ lạnh nên không tốn diện tích ở mọi không gian, và phù hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhaucho mõi gia đình. Nhà xưởng, trường học, công sở, kho bải….
Chất liệu nhựa PC cao cấp, nên an toàn khi sử dụng: Thân cây nước được làm bằng nhựa tổng hợp màu trắng, và chịu ở nhiệt độ cao và không có chất gây độc hại với sức khỏe người tiêu dùng.
Có đèn báo hai chế độ nóng, lạnh: và có đèn hiển thị 2 chế độ nóng và lạnh được thiết kế ở mặt trước của sản phẩm, vì vậy nên người dùng có thể dễ dàng nhìn và quan sát và kiểm soát được các chế độ của bình nước trong quá trình sử dụng.

Những đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Sanaky
Với nhiệt độ làm nóng/lạnh lý tưởng như nhiệt độ làm nóng khoảng 85 – 95 0C, nhiệt độ làm lạnh khoảng 5 – 10 0C, để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng nước lạnh trong những ngày hè nóng bức hay dùng nước nóng liên tục như pha trà, cà phê, pha mỳ,…
Với thiết kế bình úp phía trên: Thì với cây nước nóng lạnh Sanaky VH-21H Y, bạn có thể dùng được với bình úp hoặc bình lọc nước với dung tích lên đến 20 lít. Vì vậy, sản phẩm cây nước có khả năng cung cấp nước nóng, lạnh trong các công sở, trường học, trong gia đình.
Vòi lấy nước thiết kế rất thông minh: Vòi lấy nước được thiết kế bằng cơ dễ dàng sử dụng, khi muốn lấy nước chỉ cần lấy chiếc cốc ấn nhẹ vào cần gạt là bạn đã có thể có được ly nước mình yêu cầu.
Đối với tính năng an toàn: Khi đạt ở nhiệt độ nước theo yêu cầu thì cây nước nóng lạnh có chức năng tự ngắt an toàn nên đảm bảo độ an toàn khi sử dụng,và tiết kiệm điện năng cho người sử dụng, người sử dụng cũng có thể chỉ bật một chức năng mình muốn sử dụng như làm nóng, hoặc làm lạnh, và tắt vòi nóng hoặc lạnh khi bên đó không có nhu cầu. Sản phẩm xuất xứ Trung Quốc, bảo hành chính hãng, thời gian bảo hành 12 tháng.

Một số lưu ý khi sử dụng cây nước uống nóng lạnh Sanaky, Sanyo
Chúng ta nên đặt máy trên nền phẳng vững chắc và khô. Và đặt bình nước nhẹ nhàng theo hướng thẳng đứng từ trên xuống để đảm bảo nước đi xuống được nhanh và đúng hướng. Khi đó bên trong máy đã đầy nước thì máy bắt đầu đun nóng và làm lạnh.
Nếu bạn cần nước nóng và nước lạnh cùng lúc, thì bạn sẻ bật cả 2 công tắc và đèn hiển thị sẻ được bất sáng. Khi nào nước nóng và nước lạnh đạt về mức chuẩn của nó rồi thì, hai bên vòi nóng và vòi lạnh sẻ trở về chế độ tạm ngưng, vì vậy sẻ tiết kiệm điện cho người sử dụng.
Chúng ta nên tắt công tắc làm lạnh hoặc làm nóng nếu bạn không cần sử dụng nước lạnh hoặc nước nóng và vòi nước lạnh vẫn cho ra nước ở nhiệt độ bình thường.
Thông tin sản phẩm cây nước nóng lạnh sanaky VH21HY Với công suất nguồn nước đầu vào 638W
Công suất làm nóng 500W với Điện áp 220V/50Hz và nhiệt độ làm nóng 85 – 95 độ C, Nhiệt độ làm lạnh 6 – 10 độ C.
Thông tin hỗ trợ: Mrs Linh 0977.277.689
Nguồn: http://megabuy.com.vn/gioi-thieu-may-nuoc-nong-lanh-sanyo-chinh-hang/
Giới thiệu máy nước nóng lạnh Sanyo chính hãng cao cấp  Giới thiệu máy nước nóng lạnh Sanyo chính hãng cao cấp Reviewed by Unknown on 16:52:00 Rating: 5

1 nhận xét: