Tin tức mới

Đi tìm sự thật về máy nước nóng lạnh hao điện không?


Đi tìm sự thật về máy nước nóng lạnh hao điện không?

Máy nước nóng lạnh là thiết bị mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn nỗi lo lắng đối với nhiều người về vấn đền tiêu thụ điện. Mặc dù máy nước nóng lạnh có nhiều thuận tiện nhưng máy nước nóng lạnh hao điện không lại là điều nhiều người quan tâm. Nhất là khi hiện nay giá điện tăng, nhiều đơn vị thuê nhà giá điện đắt đỏ tính theo giá kinh doanh. Nên mặc dù công suất nhỏ họ vẫn rất băn khoăn là lo lắng. Ở bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ xem máy nước nóng lạnh hao điện không? Nhé.

Cây nước nóng lạnh hiện nay trên thị trường có 2 dạng là làm lạnh bằng block và làm lạnh bằng chíp điện tử. Có công suất làm lạnh là 90w, công suất làm nóng là 550w. Với công suất này bạn có thể thấy là quá nhỏ so với những siêu đun nước siêu tốc với công suất tiêu thụ điện là 2200w, công suất tiêu thụ điện của tủ lạnh cũng tương đương. Như vậy về mặt thông số thì có thể thấy máy nước nóng lạnh hao điện ít hơn so với tủ lạnh và ấm siêu tốc. Thêm vào đó máy nước nóng lạnh có khả năng đun nóng và làm lạnh rất nhất. Bạn chỉ việc bật công tắc đợi trong vòng 5 phút là nước đã được đun nóng và làm lạnh, trong đó nước lạnh đạt từ 2-6 độ, còn nước nóng đạt trên 95 độ. Với nhiệt độ của nước như vậy bạn có thể dễ dàng có được nước để pha café, pha trà cho bản thân hay mỗi khi có khách đến nhà chơi một cách nhanh chóng. Hoặc có thể có được cốc nước mát giải nhiệt khi mùa hè tới. Hơn nữa điều đặc biệt của máy nước nóng lạnh là khi nhiệt độ hai bên lạnh và bên nóng vừa đủ máy sự tự ngắt không đun nữa nên rất tiết kiệm điện.

Khám phá sự thật về máy nước nóng lạnh hao điện không?

Máy nước nóng lạnh hiện nay có rất nhiều mẫu mã và chủng loại khách nhau, đa dạng về kích thước và màu sắc, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với không gian của gia đình mình.Ngoài ra bạn có thể chọn lựa máy nước nóng lạnh ở những đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng đảm bảo, có dịch vụ tốt và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản trước khi bạn tìm mua máy nước nóng lạnh, và bạn không cần phải băn khoăn máy nước nóng lạnh hao điện không? Vì bản chất máy nước nóng lạnh rất tiết kiệm điện, bạn cứ dùng thử rồi sẽ thấy. Trong máy nước nóng lạnh có gắn 1 rơ le nhiệt, chỉ cần nhiệt độ bên nóng và bên lạnh vừa đủ là sẽ tự ngắt ngay. Bạn không cần phải lo sẽ bị tăng thêm tiền điện hàng tháng. Thay vào đó bạn không phải cứ khách đến là phải đi cắm nước sôi, mùa hè là phải đợi nước mát. Hơn nữa máy nước nóng lạnh có kiểu dáng trang nhã, gọn nhẹ đặt tại góc nhà hoặc gần bàn tiếp nước rất tiện lợi. Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi mua máy nước nóng lạnh về sử dụng nhé.

Mình gợi ý cho các bạn những hãng máy nước nóng lạnh đang bán chạy nhất thị trường hiện nay như: Fujie, Daiwa,Midea winix.. do Siêu thị Megabuy cung cấp. Đây là những thương hiệu của Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc có chất lượng tốt.

Máy nước nóng lạnh fujie với kiểu dáng vô dùng hiện đại trang nhã.Fujie còn có máy có vòi khóa trẻ em, có ngăn chứa đồ lớn bạn có thể bảo quản hoa quả hoặc cốc chén. Kiểu dáng được thiết kế mặt kính cong, mặt gương kết hợp hoa văn tinh xảo thân thiện với không gian gia đình bạn.

Máy nước nóng lạnh Midea kiểu dáng sang trọng với thiết kế màu trắng hoặc màu đen, Ngoài ra máy nước nóng lạnh midea còn có thêm loại đặt bình âm ở phía dưới, không phải úp bình nước lên trên rất hiện đại. Máy nước nóng lạnh Midea được sản xuất tại Việt Nam rất an toàn khi sử dụng

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, câu hỏi máy nước nóng lạnh hao điện không đã có câu trả lời thì hay sắm ngay cho gia đình hoặc văn phòng mình một chiếc nhé. Mọi thông tin bạn có thể truy cập website megabuy.vn hoặc gọi điện theo số 0988 513 875 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.
Nguồn: http://megabuy.com.vn/kham-pha-su-that-ve-may-nuoc-nong-lanh-hao-dien-khong/
Đi tìm sự thật về máy nước nóng lạnh hao điện không? Đi tìm sự thật về máy nước nóng lạnh hao điện không? Reviewed by Unknown on 13:44:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: