Tin tức mới

Những điều cần biết khi gọi bảo hành cây nước nóng lạnh chính hãng


Những điều cần biết khi gọi bảo hành cây nước nóng lạnh chính hãng

Gia đình, văn phòng của bạn đang sử dụng cây nước nóng lạnh để đun nước uống, pha trà, pha cafe. Đây quả thực là sản phẩm rất hữu ích, giúp ngắn gọn thời gian đun nước. Cũng như những thiết bị điện tử khác, khi sử dụng thường phát sinh một số lỗi 1 phần do bạn mua phải sản phẩm kém chất lượng, phần do khấu hao sản phẩm. Và bạn đang bối dối không biết khi nào cần bảo hành cây nước nóng lạnh. Và gọi bảo hành cây nước nóng lạnh ở đâu. Chúng tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên khi bạn cần bảo hành cây nước nóng lạnh.

Không phải bất kỳ lỗi nào chúng ta cũng gọi bảo hành cây nước nóng lạnh. Có trường hợp chúng ta sẽ phải gọi thay, hoặc tự sửa chữa ở nhà. Chỉ có một số trường hợp sau chúng ta nên gọi bảo hành cây nước nóng lạnh để đảm bảo máy hoạt động tốt và bền.

– Khi cây nước nóng lạnh của bạn không đun nóng hoặc không làm mát được như lúc mới mua. Đây là lúc bạn nên gọi bảo hành cây nước nóng lạnh, nếu sản phẩm của bạn còn trong thời gian bảo hành. Vì cây nước không đun nóng hoặc làm lạnh được có thể là do máy bị lỗi lock, hoặc chíp. Lỗi này bạn không xử lý được và bắt buộc phải gọi hãng đến bảo hành, để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất.

– Bạn thấy cây nước nóng lạnh của bạn bị tràn nước ra ngoài, rò rỉ ở phía sau mà không tìm thấy chỗ hở hoặc nguyên nhân gì. Bạn nên gọi cho trung tâm bảo hành cây nước nóng lạnh. Có thể cây nước của bạn đã bị tuột gì đó từ bên trong.

– Khi cây nước nóng lạnh của bạn nước nóng ở cả 2 vòi, hoặc nước lạnh của cả 2 vòi bạn nên gọi điện cho đơn vị bạn mua hàng để được bảo hành cây nước nóng lạnh.

Trong một số trường hợp vòi nước bị gãy do người dùng, thì trường hợp này cay nước nóng lạnh của bạn không được bảo hành, mà bạn phải bỏ ra chi phí để mua mới.


Những điều cần biết khi gọi bảo hành cây nước nóng lạnh

Để có được chế độ bảo hành cây nước nóng lạnh được tốt nhât, bạn nên chọn mua sản phẩm cây nước nóng lạnh chính hãng, tại địa chỉ bán hàng uy tín nhất. Bạn có thể mua hàng tại công ty Thời Đại Mới siêu thị megabuy để có chế độ bảo hành cây nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay. Megabuy đang áp dụng chế độ bảo hành cây nước nóng lạnh 12 tháng tại nơi sử dụng. Với quy trình xử lý bảo hành cây nước nóng lạnh như sau:

1. Tiếp nhận thông tin sự cố từ phía khách hàng.

2.Cử nhân viên kĩ thuật xuống tận nhà kiểm tra và xác định sự cố.

3.Thống nhất phương án sửa chữa, thay thế linh kiện với khách hàng.

4.Tiến hành sửa chữa, khắc phục sự cố và thay thế linh kiện (nếu cần).

5.Kiểm tra cây nước nóng lạnh lần cuối trước khi bàn giao cho khách hàng.

6.Khách hàng nghiệm thu và thanh toán chi phí dịch vụ.

Bạn lưu ý nếu cây nước nóng lạnh của bạn còn trong chế độ bảo hành thì bạn sẽ được bảo hành miễn phí, còn không thi sẽ mất phí. Và phí này sẽ do thỏa thuận hai bên. Tuy nhiên khi kiểm tra bảo hành cây nước nóng lạnh xét theo lỗi thực tế và kiểm tra nhân viên kỹ thuật để tránh tình trạng bạn bị lừa. Do vậy chọn địa điểm bán hàng uy tín và chọn mua sản phẩm uy tín là điều quan trọng nhất.

Có một số trường hợp bạn mua cây nước nóng lạnh nhưng khi gọi bảo hành cây nước nóng lạnh họ không đến ngay đó là do dịch vụ của họ không tốt.

Trên đây là một số thông tin cần thiết để các bạn nắm rõ khi mua cây nước nóng lạnh để có chế độ bảo hành cây nước nóng lạnh tốt nhất. Nếu cây nước của bạn còn chế độ bảo hành, hãy gọi điện đến trung tâm bảo hành nơi bạn đã mua máy. Trường hợp hết bảo hành vẫn có thể gọi đến hãng, hoặc tìm địa chỉ bảo hành cây nước nóng lạnh tốt nhất. Hoặc bạn có thể gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn bảo hành miễn phí về cây nước nóng lạnh. Mọi thông tin liên hệ hotline 19006614.
Nguồn: http://megabuy.com.vn/nhung-dieu-can-biet-khi-goi-bao-hanh-cay-nuoc-nong-lanh/
Những điều cần biết khi gọi bảo hành cây nước nóng lạnh chính hãng  Những điều cần biết khi gọi bảo hành cây nước nóng lạnh chính hãng Reviewed by Unknown on 10:06:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: