Tin tức mới

Tư vấn mua máy nước uống nóng lạnh Hàn Quốc tiện lợi và an toàn

Cây nước nóng lạnh là loại sản phẩm đa năng làm nóng, lạnh nước uống rất nhanh chóng và an toàn, máy nước uống nóng lạnh Hàn Quốc có nhiều mẫu mã sang trọng và tinh tế rất thích hợp cho cả căn nhà của gia đình và nơi làm việc, công ty … Bởi khi sử dụng không cần quá mất nhiều thời gian sản phẩm như tủ lạnh, ấm đun nước,… nhu cầu làm lạnh hoặc đun nóng nước nay được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất – rất gọn gàng, tiện lợi.
Máy uống nóng lạnh Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được sử dụng các chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp, bình chứa cao cấp , Cây nước nóng lạnh tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ. Kết hợp rất nhiều những tính năng, thiết kế thông minh khác, Máy uống nóng lạnh Hàn Quốc là sản phẩm đáp ứng một cách tối ưu những nhu cầu của bạn.
Cây nước nóng lạnh trên thị trường đồ gia dụng hiện nay có rất nhiều thương hiệu như Fujie, Daiwa, Kangaroo…, xuất xứ khác nhau từ Trung quốc Đài Loan, nhưng máy nước nóng lạnh Hàn Quốc vẫn được ưa chuộng nhất. Do máy nước nóng lạnh Hàn Quốc có tính năng gì vượt trội hơn, đặc biệt hơn các thương hiệu cây nước nóng lạnh Hàn Quốc nhập khẩu có đủ xuất xứ bộ CO, CQ và có chữ ” MADE IN KOREA” dập nổi trên sản phẩm sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.
Cây nước Hàn Quốc hiện nay phổ biến tai Việt Nam là cây nước nóng lạnh nhập khẩu Hàn Quốc của hãng Kangaroo. Điểm vượt trội của cây nước là:
  • Sản phẩm được Nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn quốc (in rõ Made In Korea trên mặt sản phẩm – hầu hết các s/p khác không có dòng chữ này vì không s/x tại HQ
– Có thể Tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ cảm ứng Eco Sensor. Cảm ứng với ánh sáng,với chế đun nóng sẽ tự động ngắt khi trời tối và tự hoạt động trở lại khi trời sáng hoặc có ánh đèn.
– Rất Tiện dụng, dễ sử dụng ,dùng với 2 vòi riêng biệt nóng, lạnh, có thẻ tắt mở khi có nhu cầu
– Cây nước được Làm lạnh bằng Block LG, với môi chất R134Abảo vệ sức khỏe người tiêu dùng
– Bầu đun nước inox bằng thép không gỉ.
– Có thêm khóa Vòi nóng có khoá an toàn cho trẻ nhỏ
– Trọng lượng , kích thước máy gọn và nhẹ
– Rất nhiều Kiểu dáng sang trọng, đa dạng màu sắc.
– Sẩn phẩm với Độ bền cao với tỷ lệ trục trặc kỹ thuật không đáng kể
– Thiết kế độc đáo, khác biệt mọi cây nước đang có mặt trên thị trường, toàn thân cây nước bằng nhựa, không gỉ



Tư vấn mua máy nước uống nóng lạnh Hàn Quốc tiện lợi và an toàn Tư vấn mua máy nước uống nóng lạnh Hàn Quốc tiện lợi và an toàn Reviewed by Unknown on 13:44:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: