Tin tức mới

Thông tin giá máy nước nóng lạnh Lavie

Máy nước nóng lạnh Lavie là một hãng nước uống tinh khiết rất thân quen và được người Việt nam thường xuyên sử dụng. Cùng với việc nhìn nhận thị trường Việt Nam đang có nhu cầu tăng cao về  sử dụng nước nóng và nước mát trong gia đình đặc biệt là nơi làm việc, cũng như để phục vụ chọn gói các sản phẩm nước uống, Lavie đã cho ra đời sản phẩm máy nước nóng lạnh.
Cây nước nóng lạnh Lavie được làm bằng Block siêu bền, hệ thống ống nước dẫn, bình đun nước bằng thép không rỉ. Máy nước nóng lạnh Lavie được nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia bởi tập đoàn Lavie thuộc tập đoàn Nestle nổi tiếng trên thế giời. Cây nước nóng lạnh lavie có màu trắng trang nhã và đẹp mắt, phối hợp dễ dàng với đồ đạc trong gia đình và văn phòng của bạn.
Do Lavie vẫn tập trung vào sản phẩm chính là nước uống tinh khiết nên sản phẩm máy nước nóng lạnh Lavie chủ yếu mang tính chất hỗ trợ đáp ứng nhu cầu khách hàng do đó nó chỉ có một model duy nhất là Máy nước nóng lạnh Lavie

Giá máy nước nóng lạnh Lavie khá cao so với những dòng máy nước nóng lạnh của các hãng khác. Máy nước nóng lanh Lavie có giá 3.850.000 cao hơn rất nhiều so với các hãng khác, gần bằng giá một chiếc tủ lạnh. Do lavie chủ yếu tập trung vào dòng nước máy tinh khiết, sản phẩm máy nước nóng là sản phẩm bổ sung hỗ trợ, thêm vào đó sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc của Malaysia nên  giá thành cũng sẽ cao hơn.
Cùng với mức giá máy nước nóng lạnh Lavie khách hàng có thể lựa c họn cho mình một chiếc tủ lạnh, hoặc còn dư thừa để mua được 1 hoặc 2 máy nước nóng lạnh của hãng khác.
Ví dụ cùng một công dụng, kiểu dáng tính năng dòng máy nước nóng lạnh 2 vòi bạn có thể lựa chọn sản phẩm máy nước nóng lạnh Fujie của siêu thị điện tử Megabuy chỉ với giá hơn 2 triệu, hàng được sản xuất theo công nghệ Nhật chính hãng, bảo hàn 12 tháng tại nơi sử dụng. Mua máy nước nóng lạnh tại siêu thị megabuy bạn còn có cơ hội lựa ch ọn rất nhiều mẫu mã khác nhau, kiểu dạng sang trọng, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạ.
Không cao như giá máy nước nóng lạnh Lavie, máy nước nóng lạnh Fujie có giá bình dân  giao động từ hơn 1 triệu cao nhất là 3 triệu với dòng máy có tủ lạnh và ngăn chưa đồ lớn. Ngoài giá máy nước nóng lạnh Fujie còn được thiết kế cánh cửa tủ trên dưới sang trọng, bảo vệ cốc chén hoặc miệng vòi khỏi bụi bẩn xâm nhập.
Quý khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn máy nước nóng lạnh cho gia đình hoặc văn phòng của mình tại Megabuy. Bạn có thể truy cập vào Megabuy  để lựa chọn sản phẩm máy nước nóng lạnh tốt nhất nhé

Tag: 
Nguồn: http://megabuy.com.vn/gia-may-nuoc-nong-lanh-lavie/
Thông tin giá máy nước nóng lạnh Lavie Thông tin giá máy nước nóng lạnh Lavie Reviewed by Unknown on 09:08:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: