Tin tức mới

Lưu ý khi chọn mua cây nước nóng lạnh

Lưu ý khi lựa chọn cây nước nóng lạnh
Hiện giờ trên thị trường có đủ cácthương hiệu cây nước nóng lạnh khác nhau từ Nhật Bản, Thái Lan, Malasia, Hàn Quốc, Việt Nam… làm người tiêu dùng khó khăn trong việc đưa ra quyết định nên lựa chọn cây nước nóng lạnh nào cho gia đình hay công ty… Giúp người tiêu dùng có được sự chọn lựa tốt nhất, Megabuy.com.vn xin đưa ra một ít tiêu chí phân loại cây nước nóng lạnh và những lưu ý để khách hàng có được những thông báo cụ thể nhằm chọn lựa được sản phẩm thích hợp với nhu cầu của mình.

Phân loại cây nước nóng lạnh
- Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng chíp điện tử có chi phí rẻ hơn với nhiệt độ làm lạnh tối đa chỉ khoảng 15 độ, nhiệt độ nóng tối đa khoảng 80 độ. Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng chíp điện tử thường được thiết kế thêm một ngăn để đồ như cốc, đĩa… và không có ngăn làm lạnh. Loại này không có độ bền cao bằng loại làm lạnh bằng block.

- Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block sử dụng cơ chế làm lạnh như của tủ lạnh. Loại này thường có độ bền cao và làm nóng lạnh sâu hơn, làm lạnh từ 5-10 độ, nóng từ 90-95 độ. Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block có thể kèm theo loại có ngăn lạnh hoặc không.
Cây nước nóng lạnh một sản phẩm tiện nghi dể dàng sử dụng rất cần thiết cho gia đình, văn phòng, trường học
Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng dưới 10 người bạn có thể lựa chọn cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng chíp điện tử. Nếu gia đình bạn hay văn phòng công ty có nhu cầu sử dụng trên 10 người thì cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block chính là sự lựa chọn tốt nhất.
Lưu ý khi lựa chọn cây nước nóng lạnh
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất và xuất sứ nên ngoài việc lựa chọn cây nước nóng lạnh với kiểu dáng và chủng loại thích hợp, người tiêu dùng cần lưu ý đến điện năng tiêu thụ và chế độ bảo hành. Chỉ nên lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng của các hãng uy tín có chế độ bảo hành tốt. 
Khi lựa chọn sản phẩm cây nước nóng lạnh, người tiêu dùng hãy chú ý đến ước tính của nhà sản xuất về số điện tiêu thụ tính theo giờ (kWh) trên sách hướng dẫn. Những sản phẩm tiết kiệm điện năng sẽ rất hữu ích cho gia đình bạn bởi cây nước nóng lạnh sẽ hoạt động 24/24 và gần như không ngừng nghỉ.
Bên cạnh điện năng tiêu thụ, chế độ bảo hành rất quan trọng. Thông thường tuổi thọ của cây nước nóng lạnh thường từ 10 năm trở lên. Nhưng trong quá trình sử dụng rất có thể xảy ra những sự cố không mong muốn. Do vậy, bạn nên kiểm tra kỹ thời hạn bảo hành và chế độ sau bảo hành của hãng. Với những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, người tiêu dùng cần đặc biệt lưu ý đến chế độ bảo hành này.
Chị Thu Huyền – Từ Liêm chia sẻ: “Lần đầu tiên sử dụng cây nước nóng lạnh mình và ông xã quyết định dùng hàng nhập khẩu đắt tiền để đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, sử dụng được hơn 3 tháng thì nhiệt độ làm nóng, làm lạnh không đủ. Gọi điện đến trung tâm bán hàng thì họ bảo không có trạm bảo hành của hãng tại Việt Nam. Vậy là nhà mình đành mất tiền oan vì không xem kỹ chế độ bảo hành. Lần thứ hai, ông xã quyết định sử dụng sản phẩm cây nước nóng lạnh của Megabuy. Nhà mình dùng đã nhiều năm nhưng không có vấn đề gì về chất lượng sản phẩm cả. Nếu gặp sự cố hỏng hóc cũng yên tâm vì Megabuy có nhiều đại lý và 3 trung tâm 3 miền đất nước trải dài khắp 64 tỉnh thành và chế độ bảo hành tại nhà rất thân thiện, nhiệt tình.”

Là một khách hàng khá am hiểu về cây nước nóng lạnh, anh Tuấn (Ba Đình – Hà Nội) cũng có những chia sẻ như sau: “Tôi là kỹ sư điện nên khá am hiểu về các sản phẩm điện lạnh, trong đó có cây nước nóng lạnh. Ở công ty tôi có đến chục cây nước nóng lạnh dành riêng cho mỗi tầng và văn phòng tiếp khách. Chúng tôi sử dụng sản phẩm của rất nhiều hãng với những thiết kế khác nhau phù hợp với không gian từng tầng như Sanaky, Fujie, Daiwa, Phileo… Tôi thấy các sản phẩm của hãng Sanaky, Daiwa, Fujie vận hành rất êm và tiết kiệm điện năng. Nhưng để lựa chọn sản phẩm giá cả hợp lý, chế độ bảo hành tốt nhất thì tôi sẽ lựa chọn Megabuy.”


Lưu ý khi chọn mua cây nước nóng lạnh Lưu ý khi chọn mua cây nước nóng lạnh Reviewed by Unknown on 10:46:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: