Tin tức mới

Giá máy nước nóng lạnh năng lượng mặt trời chính hãng

Máy nước nóng lạnh đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn nhà của mỗi gia đình, văn phòng hiện nay. Đây là thiết bị rất tiện ích cho công việc lấy nước uống, pha trà, café sữa, thậm chí là ăn mì tôm. Máy nước nóng lạnh hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau như máy nước nóng lạnh Fujie, Máy nước nóng lạnh Kangaroo … được sản xuất theo công nghệ Nhật, Hàn, Đài Loan, Trung Quốc. Các sản phẩm này có bày bán ở tất cả hệ thống siêu thị điện máy, cửa hàng đồ gia dụng và cả những Website uy tín hàng đầu như Megabuy hoặc Lazada…
Sản phẩm máy nước nóng lạnh được chia làm các luồng khác nhau như máy nước nóng lạnh làm lạnh bằng Block, máy nước nóng lạnh bằng chíp điện tử.  Các thiết bị này thường được thiết kế hai hoặc 3 vòi nóng lạnh, thường khác nhau. Sử dụng bình úp 20lit và cắm điện bật công tắc dễ sử dụng. Nhưng Có một số khách hàng đang có nhu cầu sử dụng máy nước nóng lạnh năng lượng mặt trời nhằm mục đích tiết kiệm điện. Tuy nhiên sản phẩm máy nước nóng lạnh năng lượng mặt trời này hiện nay chưa có tại Việt Nam. Do đó giá máy nước nóng lạnh năng lượng mặt trời hiện tại chưa có, nên chưa thể dự trù được kinh phí để mua sản phẩm đó.

Chúng ta có thể dựa vào những kinh nghiệm thực tế nhận định nếu có xuất hiện thì giá máy nước nóng lạnh năng lượng mặt trời cũng sẽ rất cao, không phù hợp với thu nhập của n gười tiêu dùng Việt nam. Hiện nay máy nước nóng lạnh thông thường có giá khoảng từ hơn 1 triệu trở lên, người tiêu dùng vẫn đang băn khoăn trong việc mua sắm. Giá máy nước nóng lạnh lên tới hơn 3 triệu là người tiêu dùng đã đắn đo cân nhắc rất nhiều và thậm chí là ngừng mua.  Do đó để người tiêu dùng tiếp nhận sản phẩm, thì giá máy nước nóng lạnh năng lượng mặt trời cũng sẽ nằm trong khoảng của những dòng máy nước nóng lạnh thông thường mới có thể đáp ứng được thị trường. Nhưng nếu chi phí như vậy thì không thể sản xuất được máy nước nóng lạnh bằng năng lượng mặt trời.
Có thể một số nước Châu âu đang sử dụng sản phẩm này, hoặc ở Việt Nam cũng có ở đâu đó, tuy nhiên nó vẫn chưa là sản phẩm phổ biến. Do vậy để đáp ứng được nhu cầu cần thết trước mắt, quý khách hàng nên lựa chọn sản phẩm máy nước nóng lạnh thông thường được bán tại Siêu thị megabuy.  Siêu thị megabuy do công ty Thời đai mới làm chủ quản với 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm, thiết bị gia đình sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhất.
Giá máy nước nóng lạnh năng lượng mặt trời chính hãng Giá máy nước nóng lạnh năng lượng mặt trời chính hãng Reviewed by Unknown on 14:09:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: