Tin tức mới

Sự thật về máy nóng lạnh trực tiếp đang phổ biến trong năm nay

Sự thật về máy nóng lạnh trực tiếp đang phổ biến trong năm nay

Máy nước nóng lạnh là dạng cây đứng được sử dụng trong gia đình, văn phòng, cơ quan. Máy nước nóng lạnh giúp bạn làm nóng nước hoặc làm lạnh một cách nhanh chóng và đơn giản chỉ cần cắm điện,bật nút. Bạn có thể sử dụng nước ở đó để pha trà, pha café, pha sữa cho em bé rất tiện dụng. Trên thị trường hiện có 2 loại máy nước nóng lạnh: một loại sử dụng nguồn nước trực tiếp gọi là máy nóng lạnh trực tiếp. Một loại sử dụng bình úp lên trên, loại bình nước tinh khiết 20 lit. Loại sử dụng bình úp lên trên đang được dùng phổ thông hơn. Còn loại máy nóng lạnh trực tiếp ít được sử dụng hơn. Ở bài này chúng ta sẽ đi tìm hiểu sự thật về máy nóng lạnh trực tiếp, tại sao lại ít sử dụng hơn.
  1. Cấu tạo máy nóng lạnh trực tiếp

– Máy nóng lạnh trực tiếp cũng được cấu tạo là dạng cây đứng, thiết kế 2 vòi nóng và lạnh ngang tầm, cho người dùng dễ sử dụng. Đặc biệt hơn so với dòng cây nước nóng lạnh thông thường, máy nóng lạnh trực tiếp sử dụng hệ thống bộ lọc 4 cấp hoặc 5 cấp ở phía dưới. Lọc theo công nghệ UF nên không thải nước ra ngoài. Sử dụng công nghệ lọc này nguồn nước qua máy đảm bảo tinh khiết, an toàn cho người sử dụng.
Sự thật về máy nóng lạnh trực tiếp
Sự thật về máy nóng lạnh trực tiếp
  1. Nguyên lý hoạt động

– Máy nóng lạnh trực tiếp có phần cấu tạo khác máy nóng lạnh thông thường, nên nguyên lý hoạt động của sẽ khác. Chúng không sử dụng bình úp tinh khiết, mà nguồn nước được sử dụng là nguồn nước máy trực tiếp trong gia đình, cơ quan, doanh nghiệp. Nguồn nước này sẽ đi vào máy bằng hệ thống ống dẫn nước. Sau khi đi vào máy, trong máy có hệ thống đung nóng và làm lạnh bằng Block, hệ thống này sẽ tự xử lý và đun nóng, làm lạnh nước mà chúng ta không cần phải can thiệp bất kỳ thao tác nào. Bên trong máy được lắp thêm 2 rơle nhiệt, khi nhiệt độ của nước nóng và nước lạnh vừa đủ, rơle sẽ tự ngắt để tiết kiệm điện cho người sử dụng.
  1. Ưu điểm của máy nóng lạnh trực tiếp

– Sử dụng máy nóng lạnh trực tiếp bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của nước mình sử dụng. Vì hiện nay nước tinh khiết đang lưu hành trên thị trường, có một số loại không rõ nguồn gốc, hoặc nước chưa sạch. Dẫn đến việc sử dụng nước bẩn gay hại cho sức khỏe của gia đình bạn.
– Giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua nước bình ở ngoài, không phải sử dụng bình úp mất mỹ quan và thẩm mỹ.
– Làm nóng và lạnh nhanh chóng
  1. Nhược điểm của máy nóng lạnh trực tiếp

– Máy nóng lạnh trực tiếp do có thêm bộ lọc ở phía dưới, nên sẽ phải thường xuyên thay lõi lọc. Đồng thời việc lắp đặt cũng phức tạp hơn so vơi máy nóng lạnh thông thường. Thay vì đơn giản như máy nóng lạnh thông thường đặt ở góc nhà, góc phòng thì máy nóng lạnh trực tiếp nên đặt gần nguồn nước máy. Đặt ở gần nước máy sẽ tiết kiệm được khoảng cách đường ống dẫn nước giữa máy nước và nguồn nước.
– Chi phí để đầu tư mua máy nước nóng trực tiếp thường cao hơn. Giá máy nước nóng lạnh trực tiếp giao động từ hơn 5 triệu trở lên.
– Không có ngăn đựng đồ, đựng cốc chén
– Hình dáng to hơn dòng máy nước nóng thông thường.
– yêu cầu nguồn nước chảy vào máy phải đủ mạnh
  1. Máy nóng lạnh trực tiếp bán chạy nhất thị trường.

Trên thị trường hiện nay, máy nóng lạnh trực tiếp thương hiệu Winnix là sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường.Winnix là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc tại Hà Quốc. Kiểu dang mẫu mã đẹp, chất lượng bền bỉ ví dụ như model WNP-105H. Sản phẩm máy nóng lạnh trực tiếp quả Winnix có già từ 6.000.000 – 7.000.000
Sự thật về máy nóng lạnh trực tiếp
Sự thật về máy nóng lạnh trực tiếp
Ngoài ra các hãng khác như Karofi, Kangaroo cũng có sản phẩm máy nóng lạnh trực tiếp. Các hãng này được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc có giá từ 5 triệu đến 8 triệu đồng/ chiếc. Đây đều là sản phẩm máy nước nóng lạnh trực tiếp chất lượng tốt, đang thu hút sự chú ý của mọi người. Sản phẩm này có mặt tại rất nhiều cửa hàng đồ gia dụng, các siêu thị điện máy.
Bạn cùng có thể mua máy nóng lạnh trực tiếp tại Siêu thị megabuy. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo số 19006614 hoặc hotline 0988 513 875 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.
Nguồn: http://megabuy.com.vn/su-that-ve-may-nong-lanh-truc-tiep/
Sự thật về máy nóng lạnh trực tiếp đang phổ biến trong năm nay Sự thật về máy nóng lạnh trực tiếp đang phổ biến trong năm nay Reviewed by Unknown on 09:28:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: